Nên mua vest may sẵn hay may đo vest cho ngày cưới

Áo vest cưới cho chú rể là một phần khá quan trọng bởi vì chúng sẽ tôn lên nét lịch lãm và sang trọng của chú rể trong ngày cưới. Chính vì vậy khi chuẩn bị mọi thứ trong ngày cưới chú rể cần chú ý đến việc chọn áo vest cưới nam cho mình nên mua vest nam may sẵn hay may đo vest cưới để trang phục nổi bật mà không làm lấn át vẻ đẹp dịu dàng của cô dâu.

Một bộ vest nam đẹp đó là chất liệu vải may hoặc mua phải là chất liệu tốt và đem lại sự thoải mái và thoáng mát cho người dùng. Tránh chọn các loại vải thô và dày chúng sẽ làm cho người mặc cảm thấy khó chịu. Ngày nay vest nam trở nên khá phổ biến và giá cả cũng không quá cao nên các chú rể thường không thuê vest cưới nữa mà chọn cho mình một bộ vest để sử dụng luôn vào những dịp đặc biệt. Vậy nên may hay mua vest may sẵn hãy cùng theo dõi bài viết sau đây nhé.
Những mẫu áo vest nam trung niên dành cho bố https://thomasnguyentailor.com/ao-vest-nam-trung-nien

Mua sẵn vest cưới để tiết kiệm thời gian và chi phí

Có nhiều ý kiến cho rằng, mua sẵn thường vải sẽ đẹp hơn, dễ chọn kiểu, sẽ hình dung được luôn bộ vest đó có phù hợp với mình không. Nhưng vest may sẵn không phải ai mặc cũng đẹp, bởi thường được cắt theo các phom chuẩn rồi phân chia thành các size. Trong khi đó, không phải chú rể nào cũng có các vòng đo cơ thể chuẩn như mẫu. 

Chính vì vậy có nhiều trường hợp xảy ra khi chọn vest may sẵn đó là ưng kiểu dáng nhưng lại hết size, vừa áo nhưng quần không vừa và mất thêm phần chi phí chỉnh sửa.

Nên bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng khi mua vest may sẵn để tránh trường hợp bỏ tiền ra nhưng không ưng ý.


Chọn may đo vest cưới đúng ý

Với tâm lý của khá nhiều chàng rể là cả đời người cưới có một lần nên chi một chút cũng không sao nhưng được việc đỡ mất công chọn rồi chỉnh sửa lại. Cho nên để có một bộ vest cưới ưng ý bạn nên chọn địa chỉ may vest nam đẹp như Thomas Nguyen để gửi gắm niềm tin. Khi may đo thì bạn sẽ có nhiều lựa chọn từ chất liệu đến kiểu dáng và may lên từ số đo cơ thể của bạn nên sẽ được bộ vest ưng ý và vừa vặn nhất. Thời gian may được bộ vest khoảng hơn 1 tuần là có nên bạn hãy cân nhắc khi chọn vest may đo để có thể có được sản phẩm như ý nhé.


Trên đây là đặc điểm của vest may đo và vest mua sẵn bạn nên cân nhắc trước khi chọn loại vest nào cho phù hợp để làm chú rể nhé. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen chuyên may âu phục để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ý nghĩa của bộ đồng phục bếp mà bạn chưa biết

Bật mí một số cách phối đồ với áo ghi lê nữ cho bạn xinh đẹp hơn