Bật mí một số cách phối đồ với áo ghi lê nữ cho bạn xinh đẹp hơn

Người phụ nữ đẹp nhất là khi tâm trạng họ tốt nhất và họ tự tin về ngoại hình của mình. Chiếc áo gile nữ công sở là một trong những món đồ được rất nhiều chị em ưa thích, nhưng không phải ai cũng biết cách phối áo gile với những trang phục như thế nào. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một số cách phối áo gile để bạn có những sét đồ trông bắt mắt hơn.

Áo gile với áo sơ mi nữ

Muốn kết hợp đồ đẹp với áo gile nữ không hề khó như các bạn nữ vẫn thường hay lo lắng, chỉ cần kết hợp chúng với một chiếc áo sơ mi cổ điển có ngay trong tủ đồ là bạn có ngay một phong cách khá độc đáo và đẹp.

Bạn cũng có thể lựa chọn áo sơ mi cách điệu để trông trẻ trung hơn, phong cách này bạn có thể diện đi làm hay đi chơi, đi dạo phố cùng bạn bè đều được.

Bên cạnh đó bạn có thể dùng một chiếc áo sơ mi kate nữ form rộng cùng chiếc áo gile dáng suông hàn quốc sẽ trông bạn cá tính và phong cách hơn.

Gợi ý mẫu vải kate may áo sơ mi hot nhất hiện nay: https://thomasnguyen.vn/vai-kate-my



Áo gile kết hợp với áo thun

Bất kể tủ đồ của cô gái nào áo thun là một trong những sét đồ không thể thiếu, việc kết hợp một chiếc áo thun dài tay với chiếc áo gile nữ đẹp đang được các nàng rất ưa chuộng. Phong cách này vựa tạo cảm giác thoải mái cho người mặc còn giữ ấm khá tốt trong tiết trời lạnh. 

Bên cạnh đó kết hợp thêm với chiếc quần jeans hay quần ống rộng là bạn có sét đồ hoàn hảo trong mắt mọi người xung quanh. 




Cách kết hợp áo gile với váy sơ mi

Thêm một gợi ý khá tinh tế cho cô nàng công sở hiện đại đó chính là các mẫu vest nữ đẹp với váy sơ mi. Đối với váy sơ mi thì khá quen thuộc với các cô nàng nếu không biết phối thì chúng trở nên nhàm chán và đơn điệu quá. Khi bạn phối với áo gile kết hợp với đôi giày búp bê trông bạn sẽ trở nên nữ tính và dễ thương hơn rất nhiều.

Áo gile với áo cao cổ

Áo gile kết hợp với áo cao cổ là một sự kết hợp cực kỳ ăn ý đem lại cho người mặc một phong cách và cá tính khá là ấn tượng. Bạn có thể sử dụng trong mùa đông, tuy nhiên với loại này bạn chỉ nên phối hợp với những chiếc áo cổ cao trơn màu không nên dùng các áo có họa tiết ren sẽ làm bộ đồ mất cân xứng.

Gợi ý các mẫu quần tây nữ công sở "hot" nhất hiện nay: https://thomasnguyen.vn/mau-quan-tay-nu-dong-phuc



Trên đây là một số cách phối áo gile nữ đẹp với các loại trang phục khác mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng chúng sẽ giúp ích được cho các bạn khi phối trang phục. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen tại https://thomasnguyen.vn/ để được tư vấn nhiều hơn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ý nghĩa của bộ đồng phục bếp mà bạn chưa biết

Nên mua vest may sẵn hay may đo vest cho ngày cưới